Các công trình tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu đẹp, hợp phong thủy năm 2022

14/08/2022

Các công trình tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu trong những năm gần đây ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mỗi công trình dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân chế tác lành nghề sẽ mang một vẻ đẹp riêng, độc đáo và khác lạ. Cùng chiêm ngưỡng những công trình tháp thờ cốt tỉnh Bạc Liêu dưới đây để hiểu hơn về vẻ đẹp của công trình tâm linh này bạn nhé.

Mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu

1. Các công trình tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu phổ biến nhất năm 2022

1.1. Tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu

Mẫu tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu với họa tiết nổi bật nhất là hình tượng rồng uốn lượn chạm khắc nổi trên bề mặt cột chống mái hình trụ tròn. Thiết kế ba tầng mái nổi bật kết hợp cùng hình ảnh Phật thiền trên đài sen tạo tổng quan tháp mộ thêm phần uy nghiêm, thoát tục. Phần đỉnh mái là hình ảnh búp sen càng tô điểm thêm nét đẹp thanh tịnh và tinh tế của công trình tâm linh này.

tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu

1.2. Mộ lục giác để tro cốt tỉnh Bạc Liêu

Mẫu mộ lục giác để tro cốt tỉnh Bạc Liêu được ưa chuộng bởi tổng quan bề thế, trang nghiêm. Phần chân đế của mẫu tháp mộ thiết kế cao ráo với họa tiết hoa lá chạm khắc tinh tế làm nổi bật lên những hoa văn tinh xảo của phần thân tháp.

Ba tầng tháp mộ lục giác tỉnh Bạc Liêu được khắc họa hoa văn chủ đạo là bông sen với những cánh sen mềm mại, tao nhã. Hình ảnh bông sen mang lại nhiều tầng lớp ý nghĩa khác nhau. Bông sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, thoát tục và tinh tế. Hình ảnh những cánh hoa sen mềm mại nhưng kiên cường lớn lên từ bùn đen mang ý nghĩa về ý chí vươn lên trước những khó khăn, thử thách.

mộ lục giác để tro cốt tỉnh Bạc Liêu

1.3. Am thờ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu

Am thờ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu làm từ chất liệu đá xanh màu sắc trầm mặc càng tôn lên vẻ đẹp trang nghiêm, bề thế của công trình tâm linh này. Đặc điểm nổi bật nhất tạo lên vẻ đẹp tâm linh của am thờ này là hình ảnh ba tầng mái uốn cong mô phỏng hình tượng mái ngói đền chùa.

Phần giữa các tầng mái là hình ảnh bông sen kết hợp cùng mặt nguyệt âm dương trên đỉnh mái tạo tổng thể vẻ đẹp vừa thanh toát, tinh khiết vừa huyền bí, ấn tượng. Phần cột chống mái được khắc họa chi tiết cây Trúc, cây Mai hai bên và hình ảnh “lưỡng long chầu nguyệt” ở giữa tạo thêm nét đẹp sinh động cho am thờ tỉnh Bạc Liêu. Ngoài ra, những hình ảnh còn mang ý nghĩa tôn thờ sự vĩ đại của thiên nhiên, vũ trụ và mang hàm ý về sự may mắn, tài lộc, phú quý vẹn toàn.

Am thờ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu

2. Tiêu chí chọn địa chỉ làm tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu uy tín

Công trình trình mộ tháp đá tỉnh Bạc Liêu là hạng mục tâm linh quan trọng đòi hỏi người thợ chế tác, thi công cần có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Một số tiêu chí chọn đơn vị làm tháp mộ uy tín bạn cần nắm rõ khi có nhu cầu làm mộ tháp đẹp tỉnh Bạc Liêu như sau:

  • Thâm niên lâu năm trong nghề: Xây tháp mộ tỉnh Bạc Liêu không chỉ cần đảm bảo yếu tố chất lượng mà còn cần hoàn thiện cả về tính thẩm mỹ, tâm linh. Vì vậy, các đơn vị chế tác và thi công cần có đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy, óc sáng tạo cùng bàn tay tài hoa, khéo léo chế tác mộ.
  • Mẫu mã tháp mộ đa dạng: Sự đa dạng trong mẫu mã giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn mẫu tháp mộ tỉnh Bạc Liêu phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức ngân sách của gia đình.
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Các đơn vị làm mẫu mộ tháp tỉnh Bạc Liêu uy tín sẽ có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tháp mộ ưng ý nhất.
  • Bảng giá rõ ràng, minh bạch: Đơn vị có bảng giá chế tác và thi công tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu chi tiết và minh bạc, đảm bảo không có chi phí phát sinh khi thi công tháp mộ.
  • Bảo hành lâu dài: Những công trình  tháp mộ tỉnh Bạc Liêu sau khi hoàn thiện khách hàng cần được cung cấp thông tin bảo hành chi tiết và minh bạch. Bạn nên chọn đơn vị có thời gian bảo hành lâu dài và chính sách bảo dưỡng nhanh chóng.

3. Đá Mỹ Nghệ Thái Vinh – Đơn vị làm tháp một để tro cốt tỉnh Bạc Liêu uy tín

Đá Mỹ Nghệ Thái Vinh là đơn vị chuyên nhận tư vấn, chế tác và thi công tháp mộ Phật giáo tỉnh Bạc Liêu. Thái Vinh có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chế tác đá mỹ nghệ và tự hào hoàn thành hàng trăm công trình tâm linh lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trong đó, những công trình mộ tháp đá thờ cốt tỉnh Bạc Liêu luôn được người dân trên địa bàn tỉnh đánh giá cao nhờ chất lượng và tính thẩm mỹ hoàn hảo của sản phẩm khi hoàn thiện. Nhờ các nghệ nhân chế tác mộ tay nghề cao cùng đội ngũ thi công lành nghề, các công trình do Đá Mỹ Nghệ Thái Vinh làm đều hoàn thành đảm bảo cả về chất lượng và tiến độ thi công.

Từ trước đến nay, các công trình tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu cũng như những tỉnh thành khác trên cả nước chế tác bởi Thái Vinh đều được làm từ các chất liệu đá tự nhiên chọn lọc kỹ càng. Nhờ vậy, công trình luôn đảm bảo độ bền lên tới hàng trăm năm, gần như không gặp hiện tượng nứt vỡ hay phai màu theo thời gian. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Thái Vinh luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tâm linh chất lượng nhất.

Quý khách có nhu cầu đặt mua, xây dựng lắp đặt mộ tháp đá vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh

4. Câu hỏi liên quan về tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu tại Đá Mỹ Nghệ Thái Vinh

4.1. Làm tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu giá bao nhiêu?

Làm mộ tháp tỉnh Bạc Liêu giá bao nhiêu tùy thuộc vào mức giá chế tác sản phẩm, giá thi công và vận chuyển. Nếu quý khách hàng muốn biết chi tiết mức giá trọn gói làm mộ tháp đá tại Thái Vinh hãy liên hệ với Hotline  0912.975.222 để cập nhật bảng báo giá chính xác nhất.

4.2. Làm tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu ở đâu giá tốt?

Đá Mỹ Nghệ Thái Vinh là đơn vị được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu làm mộ hình tháp tỉnh Bạc Liêu. Ưu điểm của Thái Vinh không chỉ ở chất lượng mà giá thành chế tác và  thi công tháp mộ còn được đánh giá rất phải chăng so với mức giá chung của thị trường.

Xem thêm: ==> Làm tháp mộ để tro cốt tỉnh Sóc Trăng ở đâu chất lượng, giá tốt?

4.3. Làm tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu tại Thái Vinh bảo hành như thế nào?

Các mẫu tháp thờ cốt tỉnh Bạc Liêu được bảo hành có thể lên tới hàng chục năm tùy quy mô công trình. Thông thường, chế độ bảo hành sẽ được cung cấp chi tiết đến khách hàng sau khi công trình được hoàn thiện. Nếu trong quá trình bảo hành, công trình tháp mộ có bất kỳ hỏng hóc nào do nhà sản xuất đơn vị kỹ thuật của Thái Vinh sẽ đến ngay và hỗ trợ nhanh nhất cho gia đình.

Bài viết trên là những gợi ý về các công trình tháp mộ để tro cốt tỉnh Bạc Liêu chất lượng, hợp phong thủy. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có lựa chọn mẫu tháp mộ phù hợp và cân nhắc địa chỉ chế tác, thi công mộ uy tín. Hãy liên hệ với Đá Mỹ Nghệ Thái Vinh để chiêm ngưỡng thêm những mẫu tháp mộ ấn tượng và đặt làm tháp mộ theo yêu cầu bạn nhé.