Mẫu tháp mộ đẹp để tro cốt – Kinh nghiệm xây tháp mộ đẹp bằng đá tại Miền Tây

27/10/2020

Mẫu tháp mộ đẹp để tro cốt tại miền tây Nam Bộ

Mẫu tháp mộ đẹp để tro cốt được rất nhiều bà con miền tây nam bộ lựa chọn xây dựng cho bố mẹ ông bà trong những năm gần đây, vì theo quan niệm nhà phật thì hình ảnh tháp mộ tượng trung cho sự giải thoát, hướng tới những điều tốt đẹp lương thiện hơn.

Cho nên tháp mộ ở Việt Nam nói chung hay của bà con miền tây Nam Bộ nói riêng thường được thiết kế theo phong cách phật giáo với nhiều hoa văn đặc sắc của phật giáo như hình tượng hoa sen, bánh xe luôn hồi, tùng trúc, cúc mai ….

Vậy để có một mẫu tháp mộ đẹp chúng ta cần chuẩn bị những gì? Chúng ta cùng đọc tiếp bài viết nhé!

Mẫu tháp mộ đẹp để tro cốt bằng đá tại Miền tây
Mẫu tháp mộ đẹp để tro cốt bằng đá tại Miền tây
Tháp mộ đẹp để tro cốt tại đồng tháp
Tháp mộ đẹp để tro cốt tại đồng tháp

>>>> Quý khách tham khảo thêm >>>>  mẫu tháp mộ đẹp 

Kinh nghiệm xây tháp mộ đẹp bằng đá tại Miền Tây

Để xây mộ đẹp mang lại tài lộc cho con cháu thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ rất nhiều vấn đề liên quan. Sau đây là một số vấn đề quan trọng mà chúng tôi tổng kết lại trong kinh nghiệm nhiều năm xây mộ. Mong phần nào giúp được quý khách, những kinh nghiệm của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo.

  • Như chúng ta biết miền tây nam bộ là một miền sông nước có địa hình tương đối bằng phẳng đây là một điều kiện rất thuận lợi cho việc xây dựng và lắp đặt các mẫu tháp mộ để tro cốt bằng đá.
  • Đối với miền tây Nam Bộ khí hậu thường được phân chia thành hai mua rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, nên khi xây dựng tháp mộ thì người dân nên lựa chọn xây dưng vào mùa khô để việc xây dựng được thuận lợi, ngôi mộ được khô ráo sạch sẽ.
  • Tháp mộ đá thường là rất nặng vì được cấu tạo từ những viên đá nguyên khối tự nhiên, nên việc vận chuyển lắp đặt khá phức tạp. Cũng có rất nhiều gia đình muốn làm cho ông bà, bố mẹ những ngôi tháp đẹp to nhưng lại vấp phải một địa hình lắp đặt khá phức tạp như đường vào không có hoặc đường vào quá bé phải đi qua khu lăng mộ của những gia đình khác.  Với trường hợp như thế này thì xây to là rất khó và muốn làm nguyên khối thì lại càng khó. Vì thế khi quý khách có nhu cầu làm mộ bằng đá thì hay nói rõ cho chúng tôi biết địa hình, vị trí lắp đặt. Để chúng tôi tư vấn quý khách lựa chọn mẫu mã, kích thước phù hợp cũng như đưa ra phương an thiết kế đẹp phù hợp nhất với địa hình.
  • Khi xây mộ cần chú ý đên vị trí đặt mộ, hướng mộ nên lựa chọn những vị trí đẹp hợp với tuổi phong thủy.
  • Chọn ngày giờ tốt để xây sử mộ
  • Kích thước xây mộ cần được lựa chọn cẩn thận tránh lựa chọn vào những số không đẹp. Nên sử dụng thước lỗ ban xây mộ 38,5cm để tìm hiểu về kích thước xây mộ. Trên thước lỗ bạn có 4 cung tốt như sau:  cung quý nhân, cung thiên tài, cung phúc lộc nên lựa chọn kích thước xây mộ nằm trong 4 cung này.
Xây mẫu tháp đẹp để tro cốt tại Vĩnh Long
Xây mẫu tháp đẹp để tro cốt tại Vĩnh Long

Địa chỉ xây tháp mộ bằng đá uy tín chất lượng tại miền tây Nam Bộ 

Cơ sở đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu tháp mộ đá uy tín – chất lượng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điêu khắc chế tác đồ đá mỹ nghệ và có hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại chúng tôi tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm tâm linh chất lượng cao hàng đầu.

Ngoài chế tác Mộ tháp đá chúng tôi còn thi công nhiều hạng mục tâm linh bằng đá khác như: mẫu nhà mồ đẹpMộ người theo đạo ,  mẫu mộ đôi đẹp ,  mẫu cổng nhà thờ họ đẹpmiếu thờ thần linhcột đá nhà thờ họ… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm

Quý khác có nhu cầu làm lăng mộ đá khối cho gia đình dòng họ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất. Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách! 

Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Thái Vinh

    • Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
    • Điện thoại: 0912.957.222
    • Zalo: 0912.957.222
    • Website: https://damyngheninhvan.net/