Cổng làng đá – Địa chỉ bán cổng đền đá, cổng trước nhà thờ đá giá rẻ

11/10/2019

Cổng làng đá, cổng đền đá, cổng trước nhà thờ đá là một nét đặc trưng tại các làng quê Việt Nam. Địa chỉ bán các mẫu cổng làng, cổng đền, cổng đá nhà thờ họ giá rẻ, chạm khắc thủ công, tinh tế.

Cổng làng, cổng đền, cổng trước nhà thờ bằng đá
Cổng làng, cổng đền, cổng trước nhà thờ bằng đá

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh cung cấp các sản phẩm cổng tam quan đá đẹp bằng tự nhiên như đá xanh đen Thanh Hoá, cổng đá xanh Ninh Bình, đá vàng, cổng đá trắng Non Nước Đà Nẵng,… đảm bảo chất lượng, làm tượng con cổng phong thuỷ chuẩn kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các mẫu cổng đá đền chùa, nhà thờ họ giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0912.957.222 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

Tổng quan về cổng làng, cổng đền, cổng trước nhà thờ bằng đá

Cổng làng, cổng đền, cổng nhà thờ họ chính là hình tượng biểu trưng cho quê hương, xứ sở. Đây cũng là đặc điểm để phân biệt với các ngôi làng. Mỗi cổng làng đều có nét đẹp văn hóa riêng, tùy vào đặc điểm, nề nếp của mỗi làng quê. Kiến trúc của cổng làng xưa thường không cầu kỳ, phô trương mà mang vẻ đẹp bình dị vốn có. Và cổng làng đá đang là mẫu cổng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Mẫu cổng làng được làm bằng đá tự nhiên
Mẫu cổng làng được làm bằng đá tự nhiên

Cổng làng bằng đá đươc thiết kế theo kiểu cổng tam quan đá hay còn gọi là tam môn, tức cổng làng được làm theo dạng ba lối đi: một lối chính và hai lối ngách. Lối ngách dùng hàng ngày; chỉ khi có nghi lễ hoặc những việc quan trọng mới mở lối đi giữa.

Thường thì cổng làng được xây dựng với thiết kế với một lối xây vòm (cuốn tò vò) hoặc vuông góc. Cổng trước được thiết kế lớn hơn, trên trán của cổng làng bằng đá thì ghi tên làng hoặc một câu liên quan đến địa phương đó, làm như bức hoành phi bằng đá. Hai bên cổng làng bằng đá được trạm khắc câu đối vinh danh hoặc ca tụng lịch sử của làng.

Địa chỉ bán cổng làng bằng đá giá rẻ uy tín

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm lăng mộ đá giá rẻ tại các tỉnh như: Ninh bình, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định, Bắc Ninh, Bình Dương và Hải Phòng vv…

Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm mộ đá đẹp cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như cuốn thư đá lăng mộmiếu thờ thần linhchân tảng đá kê cột nhà đẹp,… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua mẫu cổng đá tự nhiên giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Thái Vinh

Dưới đây là hình ảnh top 10 mẫu cổng làng, cổng đền, cổng trước nhà thờ đẹp nhất Việt Nam. Các sản phẩm được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề của Đá mỹ nghệ Thái Vinh.

Các mẫu cổng làng, cổng đền, cổng trước nhà thờ đá đẹp

Cổng làng mang nét đẹp cổ kính
Cổng làng mang nét đẹp cổ kính
Cổng đền, chùa, nhà thờ họ đẹp
Cổng đền, chùa, nhà thờ họ đẹp
Kiến trúc cổng tam quan được sử dụng làm cổng làng, cổng đền chùa
Kiến trúc cổng tam quan được sử dụng làm cổng làng, cổng đền chùa
Mẫu cổng làng truyền thống đẹp
Mẫu cổng làng truyền thống đẹp

Xem thêm: Giá tượng rồng bằng đá xanh tự nhiên tại Đá mỹ nghệ Thái Vinh