Giá tượng rồng bằng đá – Báo giá tượng rồng bằng đá xanh mới nhất 2019

11/10/2019

Giá tượng rồng bằng đá – Báo giá tượng rồng bằng đá mới nhất 2019

Giá tượng rồng bằng đá – Báo giá tượng rồng bằng đá mới nhất 2019. Ý nghĩa tượng rồng đá là gì? Giá tượng rồng bằng đá xanh. Địa chỉ bán tượng rồng bằng đá giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

Giá tượng rồng bằng đá xanh tự nhiên Ninh Bình bao nhiêu tiền?
Giá tượng rồng bằng đá bao nhiêu tiền?

Tượng rồng đá xanh Ninh Bình

Rồng phong thủy là một trong những linh vật tối cao nhất trong văn hóa Á Đông, đồng thời cũng là linh vật số 1 trong phong thủy. Hình tượng của Rồng phong thủy trong chế tác tượng có nhiều hình dáng, kích cỡ với các vật liệu và màu sắc khác nhau.

Rồng là một trong những linh vật tối cao nhất trong văn hóa Á Đông
Rồng là một trong những linh vật tối cao nhất trong văn hóa Á Đông

Ý nghĩa tượng rồng bằng đá là gì?

Tượng rồng đá biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy, mang đến tài lộc cho gia chủ, đặc biệt là đối với các doanh nhân. Tượng rồng đá xanh hay còn gọi là thanh long có ý nghĩa mang đến sức khỏe dồi dào cho chủ nhân, đồng thời chống lại các trường năng lượng xấu trong ngôi nhà của bạn.

Tượng rồng bằng đá xanh biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy
Tượng rồng bằng đá xanh biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy

Ngày nay, trong các kiến trúc nhà cổ, nhà gỗ, nhà thờ họ hay các công trình tâm linh vẫn sử dụng hình ảnh rồng đá như một cách trang trí và tăng thêm thẩm mỹ cho kiến trúc.

Đặt tượng rồng đá xanh ở đâu?

Rồng đá thường được đặt tại bậc tam cấp nhà thờ họ, đình chùa

Đây là các mẫu rồng đá được đặt hai bên bậc tam cấp. Chúng thường được gọi là rồng đá bậc thềm hoặc rồng đá bậc tam cấp. Tượng rồng đá được làm từ nhiều loại đá khác nhau như đá xanh đá vàng, đá cẩm thạch, đá non nước, đá đỏ, đá trắng…

Rồng đá thường được đặt tại bậc tam cấp nhà thờ họ, đình chùa
Rồng đá thường được đặt tại bậc tam cấp nhà thờ họ, đình chùa

Các họa tiết trên rồng đá được các nghệ nhân chạm khắc rất công phu, tỷ mỷ và tinh tế từng chi tiết. Kết hợp với mẫu đá bậc tam cấp được chạm khắc hoa văn như sòi, lá lan, chiện….ta được một mẫu rồng đá bậc tam cấp đình chùa đẹp hoàn hảo đa dạng về kích thước cung như mẫu mã. Thể hiện được sự uy nghiêm thành kính cũng như mang lại sự bình an cho ngôi đình, chùa hoặc nhà thờ họ.

Giá tượng rồng bằng đá xanh

Giá tượng rồng bằng đá xanh thường không cố định, nó thường phụ thuộc vào các yếu tố như mẫu mã thiết kế, kích thước, hoa văn, khoảng cách vận chuyển, thời gian và địa hình lắp đặt cũng như thời điểm khách đặt hàng mà giá có thể thay đổi các mức khác nhau.

Giá tượng rồng bằng đá xanh tại Đá mỹ nghệ Thái Vinh
Giá tượng rồng bằng đá xanh bao nhiêu tiền?

Ngoài ra giá của rồng đá bậc thềm còn phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu đá ví dụ như: mẫu rồng đá bậc tam cấp bằng đá xanh, mẫu rồng đa bậc tam cấp đá vàng, rồng đá bậc tam cấp đá xanh rêu, mỗi chất liệu đá sẽ có một mức giá khác nhau do đó để có được giá bậc tam cấp chính xác quý khách cần nắm được bản thiết kế rồng đá bậc tam cấp chuẩn nhất.

Tượng rồng đá bậc thềm đẹp
Tượng rồng đá bậc thềm đẹp

Đá mỹ nghệ Thái Vinh – cơ sở bán tượng rồng bằng đá giá rẻ tại: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM.

Xem các mẫu tượng rồng đá đẹp:

https://youtu.be/TSZ65ZHVubo

Quý khách có nhu cầu tìm một đơn vị bán, thiết kế, thi công rồng đá bậc thềm hay các hạng mục khác như: cổng đá, cột đá, bậc thềm đá, cột đồng trụ đá, linh vật đá, cuốn thư đá,… giá thành rẻ, uy tín, hãy liên hệ ngay với Đá mỹ nghệ Thái Vinh theo:

Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Thái Vinh

  • Di động: 0912.957.222
  • Email: damyngheninhvan.net@gmail.com