Hướng dẫn xây mộ tam cấp đẹp, đơn giản, dễ thực hiện

01/08/2019

Xây mộ tam cấp đẹp – Địa chỉ xây mộ tam cấp chuẩn phong thuỷ giá rẻ. Tổng hợp các mẫu mộ đá tam cấp đẹp nhất Việt nam, các mẫu mộ đá đơn giản đẹp nhất 2021

Mẫu mộ tam cấp bằng đá xanh đẹp
Mẫu mộ tam cấp bằng đá xanh đẹp

Hướng dẫn xây mộ tam cấp đẹp, đơn giản, dễ thực hiện

Hướng dẫn xây mộ tam cấp đẹp, đơn giản, dễ thực hiện tại đá mỹ nghệ Ninh Vân. Kích thước xây mộ tam cấp đá chuẩn phong thủy luôn được các gia đình quan tâm khi tiến thành xây dựng mộ phần cho người đã khuất. Để xây mộ tam cấp đẹp, đòi hỏi mỗi người thợ cần có sự tính toán chi tiết trong mỗi bước làm. Cùng đá mỹ nghệ Ninh Vân tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn xây mộ tam cấp đẹp, đơn giản, dễ thực hiện
Hướng dẫn xây mộ tam cấp đẹp, đơn giản, dễ thực hiện

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi cung cấp các mẫu mộ đá tam cấp giá rẻ, chất lượng tốt nhất trên khắp cả nước. Các mẫu lăng mộ đá được làm bằng các loại đá tự nhiên chất lượng cao như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá, đá vàng Nghệ An, đá trắng Non Nước Đà Nẵng, cùng các sản phẩm lăng mộ đá đẹp chất lượng cao, giá thành rẻ.

Quý khách có nhu cầu mua mộ đá đơn giản đẹp giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 912.957.222 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

Kích thước xây mộ tam cấp được tính dựa trên một số yếu tố như: Diện tích khu lăng mộ, mộ địa táng, mộ tu sửa, mộ cải táng hoặc tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng. Nhưng tất cả các số đo đều được tính toán kỹ lưỡng dựa vào kích thước lỗ ban để mang lại tài lộc hưng thịnh cho gia đình và dòng tộc.

Theo kích thước chuẩn phong thủy của Lỗ Ban xây mộ thì thiết kế mộ đá tam cấp đơn giản được chia thành 5 khối đá liền có kích thước như sau:

  •  Phần đế mộ là 1m27 x 1m76 x 23cm được trạm trổ họa tiết lớp sóng
  •  Cấp bậc thứ hai là 23cm họa tiết trạm triện
  •  Cấp bậc thứ ba dày 30cm trạm họa tiết hoa sen
  •  Cấp bậc thứ tư (nắp mộ) có chiều dày 31cm
  • Phần bài vị cao khoảng 194cm được thiết kế mái vòm bằng đá liền khối, đường cắt sắc nét.

Đây là kích thước phổ biến khi xây mộ tam cấp, ngoài ra nếu khách hàng yêu cầu làm kích thước cụ thể khác thì đơn vị chúng tôi cũng sẽ làm theo đơn đặt hàng. Mộ đá tam cấp có thiết kế đơn giản nhưng kết cấu lại vô cùng vững chắc, vững bền cùng thời gian, phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

Mẫu mộ tam cấp đẹp
Mẫu mộ tam cấp đẹp

Chi tiết quá trình xây mộ tam cấp phù hợp với phong thủy gia đình

Vật liệu xây mộ tam cấp chủ yếu là loại đá xanh nguyên khối. Chất lượng đá tốt, bền đẹp, có màu xanh đều, ít gân trắng. Loại đá này có độ cứng cao, đảm bảo được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tất cả các phần bề mặt đá được làm nhẵn kĩ càng không bị sứt mẻ các góc cạnh. Các cấp được gắn khít với nhau bằng xi măng đảm bảo được độ chắc chắn. Phần bài vị được gắn với phần đế bằng mộng đá khoét sâu giúp đảm bảo không bị gãy đổ. Tất cả các quy trình chế tác mộ đá tam cấp được các nghệ nhân đá mỹ nghệ Ninh Vân chế tác hoàn toàn thủ công, đảm bảo được độ chất lượng và tinh xảo.

Mẫu mộ tam cấp bằng đá đẹp
Mẫu mộ tam cấp bằng đá đẹp

Các mẫu mộ tam cấp đẹp bằng đá khối

Mẫu mộ tam cấp bằng đá xanh đẹp
Mẫu mộ tam cấp bằng đá xanh đẹp
Mẫu mộ đá xanh Thanh Hóa đẹp
Mẫu mộ đá xanh Thanh Hóa đẹp
Mẫu mộ đá tam cấp bằng đá xanh đẹp
Mẫu mộ đá tam cấp bằng đá xanh đẹp
Mộ đá tam cấp đơn giản đẹp
Mộ đá tam cấp đơn giản đẹp

====>>> Xem thêm các mẫu mộ đá tam cấp đẹp của Đá mỹ nghệ Ninh Vân

Địa chỉ bán mộ tam cấp hợp phong thủy gia đình tại đá mỹ nghệ Ninh vân

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm lăng mộ đá giá rẻ tại các tỉnh như: Ninh bình, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định, Bắc Ninh, Bình Dương và Hải Phòng vv…

Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm mộ đá tam cấp giá rẻ cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như cuốn thư đácổng nhà thờ họ bằng đámiếu thờ thần linhcột đá nhà thờ họ… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu đặt mua mẫu mộ đơn giản đẹp giá rẻ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Thái Vinh

  • Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Di động: 0912.957.222
  • Email: damyngheninhvan.net@gmail.com
  • Website: Damyngheninhvan.net