TOP [999+] ảnh buồn tâm trạng đăng Facebook so deep

14/01/2022

Thay vì đăng thông báo hoặc những status buồn, đau xót thì nhiều người lại đăng những hình ảnh buồn tâm trạng để giãi bày tâm trạng của mình khi gia đình có người thân qua đời hay gặp phải biến cố trong cuộc sống. Trong bài viết này, Cơ sở đá mỹ nghệ Thái Vinh xin được chia sẻ album hình ảnh buồn tâm trạng cho những người mất người thân, những người hôn nhân tan vỡ hoặc cô đơn, bế tắc trong cuộc sống. Các bạn tham khảo khi cần dùng nhé.

Hình ảnh buồn tâm trạng dành cho những người mất đi người thân

Những hình ảnh buồn tâm trạng giống như một lời thông báo đến người thân, anh em, bạn bè ở xa về nỗi mất mát của bản thân, của gia đình bạn khi không may có người qua đời. Nếu như bạn không biết nói gì thì có thể lựa chọn những hình ảnh buồn tâm trạng, xót xa dưới đây để như một lời thông báo gia đình có tang.

Xem thêm: Bài cúng giỗ ông bà, cha mẹ chi tiết và đầy đủ nhất

Những hình ảnh nền đen trắng dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện được tâm trạng đau khổ khi mất đi người thân của mình:

Hình ảnh ngọn nến

Hoa cúc trắng
Bồ công anh thể hiện trái tim tan vỡ
Hoa hồng trắng
Hoa sen được nhiều người chọn đăng khi nhà có người thân qua đời

Hoa hồng trắng

Hình ảnh buồn tâm trạng dành cho những người có gia đình tan vỡ

Hôn nhân tan vỡ, chuyện tình yêu không trọn vẹn… là nỗi đau mà không ai muốn gặp phải. Hạnh phúc vô cùng nếu như bạn có một gia đình trọn vẹn, đầm ấm hạnh phúc. Nhưng cũng buồn vô cùng nếu như gia đình bạn gặp phải biến cố và tan vỡ.

Khi gia đình tan vỡ, bạn không thể nào thông báo rõ để mọi người cùng biết. Khi này, bạn có thể đăng những hình ảnh buồn tâm trạng ám chỉ cho mọi người biết về tình trạng hôn nhân của gia đình bạn, cũng như để bày tỏ tình cảm, tâm trạng bế tắc lúc này của bạn. Hãy cùng tham khảo những hình ảnh cảm xúc dùng trong hoàn cảnh gia đình tan vỡ dưới đây nhé:

Hôn nhân tan vỡ là nỗi đau không thể hàn gắn
Gia đình tan vỡ các thành viên ai cũng đều tổn thương
Bố mẹ ly hôn và nỗi đau còn mãi với con trẻ
Không còn gì đau đớn hơn khi phải đăng tải hình ảnh này
Hình ảnh này có thể dùng thông báo khi gia đình tan vỡ
Bố mẹ chia tay con biết theo ai?
Người đàn ông quay lưng với vợ con mình
Hôn nhân lâm vào ngõ cụt
Đau khổ và bất lực

Hình ảnh buồn tâm trạng cho những người thất tình

Thất tình là chuyện không ai mong muốn. Nhưng bất cứ ai cũng đều trải qua chuyện thất tình ít nhất một lần trong đời. Tình yêu đẹp, ngọt ngào bao nhiêu thì khi tan vỡ lại buồn đau bấy nhiêu.

Nếu bạn không may lâm vào tình trạng này, hãy tải ngay những hình ảnh buồn tâm trạng này về để làm vơi đi nỗi đau buồn khi mất đi tình yêu nhé. Tâm trạng của bạn cũng sẽ bớt tồi tệ đi phần nào nếu như bạn xem những hình ảnh này đấy:

Ai cũng ít nhất một lần trải qua cảm giác cô đơn
Hình ảnh khóc
Hình ảnh buồn tâm trạng này thích hợp với màn hình điện thoại

Hình ảnh buồn dành cho những người cô đơn

Trong cuộc sống đôi lúc bạn sẽ cảm thấy cô đơn, chán nản vì thất tình, vì áp lực cuộc sống, công việc bế tắc, gia đình gây áp lực…. rất nhiều chuyện dồn nén lại khiến bạn cô đơn, mệt mỏi. Những lúc như này bạn muốn tìm một hình ảnh buồn, cô đơn cho phù hợp với tâm trạng của mình lúc này.

Những hình ảnh đầy cảm xúc dưới đây sẽ giúp bạn thấy được bản thân mình trong đó. Đăng tải những tấm ảnh này vừa giúp giải tỏa được tâm trạng của bạn lại vừa để bạn bè, người thân có thể đồng cảm với bạn hơn, chia sẻ nỗi buồn giúp bạn bớt đi cảm giác cô đơn, buồn chán.

Dưới đây là những hình ảnh cô đơn đẹp nhất, buồn và phù hợp với tâm trạng của bạn nhất lúc này:

Hình ảnh buồn dành cho người cô đơn
Hình ảnh buồn cho nữ khi cảm thấy cô đơn
Bế tắc

Hình ảnh thể hiện cảm xúc cho con gái

Con gái vô cùng nhạy cảm, vui dễ mà buồn cũng dễ. Bạn có thể vui vẻ, cảm động vì một hành động nào đó nhưng lại ngay lập tức tủi thân khi bị ai đó vô tình làm tổn thương, hay nghe kể về một câu chuyện buồn, đọc một cuốn sách buồn… Cũng có thể ngày hôm nay bạn mệt mỏi vì công việc, vi đồng nghiệp, vì người yêu… bạn có thể sử dụng những hình ảnh này để thể hiện tâm trạng của mình. Không chỉ giúp bạn nhẹ lòng mà còn để những người quan tâm đến bạn có cơ hội hỏi han, động viên chia sẻ với bạn.

Hình ảnh này thích hợp đăng trong đêm đông
Hình ảnh này bạn có thể dùng để cài màn hình điện thoại
Hình ảnh buồn cho bạn gái
Hình ảnh cảm xúc cho nữ
Cô đơn
Cô đơn, buồn khổ, bế tắc

Hình ảnh buồn, thất tình, cô đơn dành cho con trai

Con trai mạnh mẽ, gánh vác nhưng không có nghĩa là không được phép cô đơn, buồn bã. Tuy nhiên cách thể hiện tâm trạng của con trai sẽ khác với con gái. Bạn có thể tham khảo các hình ảnh cảm xúc dưới đây dùng trong hoàn cảnh khi cần. Những hình ảnh này phần nào giúp các chàng trai có thể thể hiện nỗi lòng cô đơn, áp lực buồn bã của mình mà không bi lụy, ủy mị.

Hình ảnh buồn tâm trạng khi bế tắc
Hình ảnh buồn tâm trạng cho nam khi thất tình
Bất cứ bạn trai nào cũng rơi vào tình trạng này
Đau khổ, mệt mỏi, không một người chia sẻ, động viên

Trên đây là tổng hợp những hình ảnh buồn, cảm xúc đẹp nhất. Bạn có thể chọn cho mình một tấm ảnh phù hợp với tâm trạng của bạn lúc này để đăng tải lên mạng xã hội thay cho lời mình muốn nói.

Những hình ảnh buồn tâm trạng được Cơ sở đá mỹ nghệ Thái Vinh tổng hợp dành cho nhiều tâm trạng, cảm xúc buồn khác nhau như cô đơn, mất đi người thân, thất tình, áp lực cuộc sống, mệt mỏi, gia đình có biến cố, hôn nhân tan vỡ. Mong rằng những hình ảnh này sẽ phần nào làm tâm trạng của bạn ổn định hơn.