Mẫu mộ đá lục lăng đá xanh nguyên khối đẹp

28/10/2021

Mẫu mộ đá lục lăng được cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chế tác từ đá xanh tự nhiên nguyên khối nên có độ bền cao, màu sắc đẹp, dễ vệ sinh và hoa văn tinh tế. Các mẫu mộ đá lục lăng tại Đá mỹ nghệ Thái Vinh được các nghệ nhân khéo léo chế tác toát lên vẻ uy nghiêm, sang trọng nhưng vẫn rất linh thiêng. Mẫu mộ đá lục lăng được cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh thiết kế chuẩn kích thước lỗ ban phong thủy.

Mẫu mộ đá lục lăng đẹp

Mẫu mộ đá lục lăng trên đây của chúng tôi là loại mộ đá có độ bền hơn tất cả các loại mộ đá khác. Ưu điểm của loại mộ đá này là bền bỉ, không bị mài mòn bởi thời gian và không thấm nước. Chính vì thế mà mộ đá lục lăng có tuổi thọ lên đến hàng trăm, hàng nghìn năm thậm chí còn lâu hơn nữa.

Mẫu mộ đá lục lăng do Đá mỹ nghệ Thái Vinh thi công

Họa tiết trên các mẫu mộ đá lục lăng được các nghệ nhân chạm khắc rất tinh xảo. Đây là những nghệ nhân có tay nghề cao ở làng nghề làm đá mỹ nghệ tại Ninh Bình.

Về chi phí xây dựng mộ lục lăng cũng không chênh lệch nhiều so với các loại mộ đá khác. Tuy nhiên chi phí mộ đá lục lăng sẽ phụ thuộc vào: kích thước, hoa văn họa tiết và địa điểm di chuyển lăng mộ đá. Qúy khách hàng có thể gọi điện đến số đường dây nóng: 0912.957.222 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Qúy khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế mộ đá lục lăng hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Cơ sở đá mỹ nghệ Thái Vinh chuyên nhận thiết kế và chế tác các sản phẩm mộ đá lục giác bằng đá đẹp chất lượng. Các công trình của chúng tôi trải dài trên khắp cả nước. Đá mỹ nghệ Thái Vinh tự hào là một trong những địa chỉ dẫn đầu trong việc sản xuất và thi công các sản phẩm tâm linh như: mộ đá, lăng mộ đá , từ mộ đơn đến mộ đôi , từ mộ Phật giáo đến mộ công giáo, mộ lục lăng… các sản phẩm mộ đá khối tự nhiên bền đẹp, đem lại nhiều giá trị về thẩm mỹ cũng như tâm linh của người Việt Nam và nhận được sự hài lòng của khách hàng khắp mọi nơi.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu về mộ lục giác của chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin đưới đây. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và mẫu mã đẹp nhất.

Thông tin liên hệ cơ sở đá mỹ nghệ Thái Vinh
Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Di động: 0912.957.222
Zalo: 0912.957.222
Email: damyngheninhvan.net@gmail.com
Website: Damyngheninhvan.net