Mẫu mộ đá lục lăng đơn giản đẹp

28/10/2021

Mẫu mộ lục lăng đơn giản đẹp tại cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh được làm từ đá tự nhiên nguyên khối 100% đơn giản nhưng vẫn sang trọng, linh thiêng. Đặc biệt mẫu mộ lục lăng đơn giản tại cơ sở chúng tôi có độ bền cao, không thấm nước, không bị mài mòn bởi thời gian. Hoa văn chạm khắc trên mộ hoàn toàn thủ công từ bàn tay tinh xảo của những người nghệ nhân tài hoa. Mẫu mộ lục lăng đơn giản đẹp do cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh được thiết kế chuẩn kích thước lỗ ban phong thủy.

Mẫu mộ lục lăng đơn giản

Mẫu mộ lục lăng đơn giản trên là dòng sản phẩm có rất nhiều ưu điểm so với các loại mộ đá khác. Có tuổi thọ lên đến hàng nghìn năm, thậm chí lâu hơn nữa. Nguyên liệu chế tác mộ hoàn toàn từ đá tự nhiên khai thác từ các mỏ đá tự nhiên tại: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình.

Họa tiết trên mẫu mộ lục lăng đơn giản cũng như các mẫu mộ đá khác được chạm trổ hoàn toàn bằng bàn tay thủ công của những người thợ của làng làm đá mỹ nghệ tại Ninh Bình.

Mộ lục lăng tại cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh đều được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối

Chi phí lắp đặt mộ lục lăng đơn giản đẹp tại cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh sẽ tùy thuộc vào các yếu tố: Kích thước, họa tiết, địa điểm di chuyển. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thi công mộ lục lăng đơn giản hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0912.957.222 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Hoa văn đơn giản nhưng vẫn sang trọng linh thiêng

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chuyên nhận thiết kế và chế tác các sản phẩm mộ đá lục lăng bằng đá đẹp chất lượng. Các công trình của chúng tôi trải dài trên khắp cả nước. Đá mỹ nghệ Thái Vinh tự hào là địa chỉ đã dẫn đầu trong việc sản xuất và thi công các sản phẩm tâm linh như: mộ đá, lăng mộ đá , từ mộ đơn đến mộ đôi , từ mộ Phật giáo đến mộ công giáo, mộ lục lăng… các sản phẩm mộ đá khối tự nhiên bền đẹp, đem lại nhiều giá trị về thẩm mỹ cũng như tâm linh của người Việt và nhận được sự hài lòng của khách hàng khắp mọi nơi.

Qúy khách hàng nếu có nhu cầu về mộ lục lăng đơn giản hãy liên hệ với chúng tôi

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về mộ lục lăng của chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin đưới đây. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách sự hài lòng với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và mẫu mã đẹp nhất.

Thông tin liên hệ cơ sở đá mỹ nghệ Thái Vinh
Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Di động: 0912.957.222
Zalo: 0912.957.222
Email: damyngheninhvan.net@gmail.com
Website: Damyngheninhvan.net