Mẫu mộ lục lăng dáng đài sen

28/10/2021

Mẫu mộ lục lăng dáng đài sen của cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh được chế tác từ đá xanh cao cấp. Mẫu mộ lục lăng dáng đài sen được làm từ đá xanh tự nhiên nguyên khối 100% nên có độ bền rất cao, màu sắc sáng bóng dễ vệ sinh, lau chùi. Qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân, mẫu mộ lục lăng dáng đài sen toát lên vẻ uy nghiêm, sang trọng nhưng vẫn vô cùng linh thiêng. Mẫu mộ lục lăng dáng đài sen của cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh thiết kế và thi công chuần theo kích thước lỗ ban phong thủy.

Mẫu mộ đá lục lăng dáng đài sen
Cận cảnh mẫu mộ lục lăng dáng đài sen do Đá mỹ nghệ Thái Vinh thi công

Mẫu mộ lục lăng dáng đài sen đẹp nguyên khối là dòng sản phẩm có độ bền cao, đẹp và sang trọng hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Ưu điểm của loại mộ lục lăng dáng đài sen là bền bỉ với thời gian, không bị bào mòn bởi thời tiết và đặc biệt không thấm nước. Mộ lục lăng dáng đài sen được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối khai thác từ các núi đá ở Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định… nên có tuổi thọ hàng nghìn năm, thậm chí có thể lâu hơn nữa.

Mẫu mộ lục lăng dáng đài sen là mẫu mộ cao quý và tâm linh. Đây được đánh giá là mẫu mộ có thiết kế cân đối, hài hòa được nhiều gia chủ và dòng họ ưa chuộng, lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây.

Họa tiết trên mẫu mộ lục lăng dáng đài sen được chạm khắc hoàn toàn thủ công từ bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa từ làng nghề làm đá thủ công Ninh Bình.

Về chi phí xây dựng và lắp đặt mộ lục lăng dáng đài sen phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước, họa tiết hoa văn, địa điểm di chuyển lắp đặt. Qúy khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ đến số điện thoại: 0912.957.222 để được báo giá cụ thể và chi tiết nhất.

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh đã lắp đặt, thi công nhiều khu lăng mộ đẹp từ Bắc vào Nam với giá cả hợp lý, phải chăng. Đá mỹ nghệ Thái Vinh tự hào là đơn vị đã dẫn đầu trong việc sản xuất và thi công các sản phẩm tâm linh như: mộ đá, lăng mộ đá , từ mộ đơn đến mộ đôi , từ mộ Phật giáo đến mộ công giáo,… các sản phẩm tâm linh của chúng tôi đều được chế tác từ đá khối tự nhiên bền đẹp, đem lại nhiều giá trị về thẩm mỹ cũng như tâm linh của người Việt.

Ngoài ra, Đá mỹ nghệ Thái Vinh còn nhận các yêu cầu riêng biệt của quý khách hàng về kích thước, hoa văn điêu khắc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế mẫu mộ lục lăng phong thủy đẹ xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm với mức giá tốt nhất. Cảm ơn quý vị đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi! Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách sự hài lòng với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và mẫu mã đẹp nhất.

Thông tin liên hệ cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh
Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Di động: 0912.957.222
Zalo: 0912.957.222
Email: damyngheninhvan.net@gmail.com
Website: Damyngheninhvan.net