Lăng mộ tổ có ý nghĩa gì? Các mẫu lăng mộ tổ đẹp

05/07/2021

Lăng mộ tổ là nơi yên nghỉ của tổ tiên, gia tiên dòng họ có ý nghĩa tâm linh quan trọng. Chính vì thế, mổ tổ đẹp được thiết kế với kiến trúc nổi bật, thể hiện vị thế, uy nghiêm của người đứng đầu dòng họ.

Xây dựng mộ tổ bằng đá khối tự nhiên đẹp, thể hiện sự uy nghiêm, trang trọng. Hơn thế, mộ tổ được làm bằng đá sẽ rất bền vững và trường tồn với thời gian.

Ý nghĩa của lăng mộ tổ
Ý nghĩa của lăng mộ tổ

Ý nghĩa của lăng mộ tổ

Mộ tổ đẹp là nơi yên nghỉ của gia tiên dòng họ có nhiều ý nghĩa văn hóa tâm linh sâu sắc. Việc xây dựng, lắp đặt lăng mộ tổ bằng đá giúp con cháu dòng tộc dễ dàng tham viếng, thờ cúng. Mộ tổ mang ý nghĩa cho sự hưng thịnh, may mắn và tài lộc cho các thành viên trong gia đình, dòng họ. Xây dựng mộ tổ đá còn mang ý nghĩa chở che, bao bọc và phù hộ độ trì cho con cháu nhiều đời sau này. Đồng thời, giúp thế hệ con cháu thể hiện sự tôn kính, biết ơn với ông bà, tổ tiên.

Hiện nay, lăng mộ tổ và các ngôi mộ đá trong gia tộc, dòng họ thường được xây tập trung thành một khu lăng mộ đá của cả gia đình, dòng họ. Điều này có ý nghĩa như việc quy tụ, đoàn viên của người đã khuất về với dòng tộc, tổ tiên ở chốn vĩnh hằng. Trong phong thủy cũng cho rằng, việc xây dựng các lăng mộ tổ đẹp, to lớn, khang trang cũng sẽ giúp cho việc làm ăn của con cháu trong gia tộc được thuận lợi.

Mẫu lăng mộ tổ đẹp bằng đá
Mẫu lăng mộ tổ đẹp bằng đá
Mẫu lăng mộ tổ đẹp bằng đá
Mẫu lăng mộ tổ bằng đá đẹp
Mẫu mộ tổ đẹp bằng đá tự nhiên
Mẫu mộ tổ đẹp bằng đá tự nhiên
Mẫu mộ tổ đẹp bằng đá tự nhiên
Mẫu mộ tổ đẹp bằng đá tự nhiên

>> Thiết kế khu lăng mộ gia đình đẹp

Kích thước của lăng mộ tổ

Kích thước khu mộ tổ tùy thuộc vào diện tích đất nơi đặt mộ nhưng các chiều cơ bản thường được tuân theo số đo thước Lỗ Ban phong thủy. Một số kích thước thường được sử dụng nhất: 167×167(cm), 167×197(cm), 172x197cm, 147x197cm, 197x237cm, 255x275cm, 275x275cm, 322x322cm, 342x342cm…

Ngoài ra kích thước mộ tổ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: ngân sách làm mộ, địa điểm, vị trí làm mộ,…

Để được tư vấn và báo giá làm mộ tổ đẹp, liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0912.957.222

Địa chỉ xây mộ tổ đẹp, chuẩn phong thủy

Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân có lịch sử hơn 500 năm hình thành và phát triển. Tại đây, chúng tôi chuyên thiết kế sản phẩm đá mỹ nghệ theo yêu cầu như: khu lăng mộ, nhà mồ, mộ tổ đẹp, vật phẩm tâm linh đá,… Với sự nhiệt huyết, yêu nghề, các nghệ nhân làng đá chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm đá tinh tế, đẹp mắt.

Với các loại đá tự nhiên được khai thác thủ công như: đá trắng, đá vàng, đá hoa cương, đá xanh rêu,… Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác với các họa tiết hoa văn tỉ mỉ, tinh tế, hợp phong thủy. Nhiều sản phẩm đá mỹ nghệ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đẹp. Chúng tôi cũng tự hào khi xây dựng và lắp đặt hoàn thiện nhiều dự án đá mỹ nghệ tại các tỉnh thành trên cả nước.

Để nhận tư vấn và báo giá xây dựng lăng mộ tổ đẹp, ý nghĩa, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh

Di động: 0912.957.222

Zalo: 0912.957.222

Email: damyngheninhvan.net@gmail.com

Website: Damyngheninhvan.net