Địa chỉ xây nhà mồ đẹp trên toàn quốc

15/06/2021

Xây nhà mồ đẹp là việc làm rất thiết thực và quan trọng đối với mỗi gia đình, dòng họ. Theo phong thủy, người ta quan niệm rằng nhà mồ là một ngôi nhà để các vong linh tổ tiên trở về, câu thông cùng con cháu. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị xây lắp uy tín là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đá Ninh Vân, Ninh Bình xuất phát từ làng đá truyền thống là địa chỉ xây nhà mồ đẹp trên toàn quốc với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, hợp phong thủy.

Tại sao nên chọn cơ sở đá Ninh Vân xây nhà mồ?

Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình có bề dày lịch sử gần 500 năm. Trải quan những thăng trầm của lịch sử, chúng tôi vẫn luôn giữ được những nét đẹp truyền thống và thổi hồn vào các tác phẩm chạm khắc đá độc đáo, đặc sắc.

Từ những phiến đá tự nhiên thô sơ, qua bàn tay nghệ nhân khéo léo và trí óc sáng tạo đã làm nên những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Các sản phẩm đá mỹ nghệ như: cổng đá, nhà mồ, khu lăng mộ, đèn đá sân vườn, cột đá, đài phun nước,… đều mang nét đẹp truyền thống và văn hóa, tâm linh của người Việt.

Tại cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân, chúng tôi có đội ngũ nghệ nhân nhiệt huyết, yêu nghề và giàu kinh nghiệm. Cùng với đôi bàn tay khéo léo, sự sáng tạo không ngừng nghỉ, các sản phẩm đá được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và sống động.

Cùng với máy móc, thiết bị hiện đại, hỗ trợ việc điêu khắc hoa văn thêm tinh tế và độc đáo. Các mẫu nhà mồ đẹp được thiết kế, chế tạo đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và nguyên liệu đá tự nhiên.

Tại đây, chúng tôi sử dụng đá tự nhiên từ những núi đá vài trăm năm tuổi nên chất lượng đá rất tốt, bền màu, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí tu sửa sau này.

Các công trình đá của cơ sở đá Ninh Bình được lắp đặt hoàn thiện trải dài trên khắp dải đất hình chữ S. Đặc biệt, các công trình kiến trúc tâm linh rất được ưa chuộng tại các tỉnh thành phía Nam như: Cà Mau, Cần Thơ, Ninh Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh,   Bạc Liêu,  Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi, TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom Tum, Đắk Lắk.

Một số mẫu nhà mồ đẹp:

Mẫu nhà mồ đẹp 2021
Mẫu nhà mồ đẹp 2021
Khu nhà mồ bằng đá tự nhiên đẹp
Khu nhà mồ bằng đá tự nhiên đẹp
Mẫu nhà mồ đá đẹp
Mẫu nhà mồ đá đẹp

>> 30 mẫu khu nhà mồ đẹp, đơn giản, hiện đại

Để nhận tư vấn và báo giá xây dựng nhà mồ gia đình, dòng họ hoặc các công trình kiến trúc tâm linh bằng đá khác, quý khách liên hệ theo thông tin dưới đây:

Làng đá Ninh Vân – Địa chỉ xây nhà mồ đẹp trên toàn quốc