Lắp đặt nhà mồ song thân khu mộ gia đình tại Vũng Liêm Vĩnh Long

17/05/2021

Lắp đặt nhà mồ song thân bằng đá – khu mộ gia đình tại Vũng Liêm Vĩnh Long

Mẫu thiết kế nhà mồ song thân đẹp được chế tác bằng đá thiên nhiên, thiết kế theo chuẩn phong thủy. Nhà mồ song thân được thiết kế bởi cơ sở đá mỹ nghệ Thái Vinh mang giá trị tâm linh sâu sắc.

Đá mỹ nghệ Thái Vinh, Ninh Vân, Ninh Bình chuyên thiết kế, cung cấp, sản xuất, lắp đặt khu nhà mồ bằng đá tại Vĩnh Long và các tỉnh uy tín, chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất.

Nhà mồ song thân khu mộ gia đình Vĩnh Long được chúng tôi tiến hành lắp đặt tại nhà  ông Đặng Văn Móc (8 Móc) ấp Hiếu Tín, xa Hiếu Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long vào ngày 15/5/2021. Ngôi nhà mồ đẹp được gia đình xây dựng trên diện tích là 6,14m x 4,87m tất cả các hạng mục được chế tác hoàn toàn bằng đá xanh đen nguyên khối.

Khu mộ gia đình tại Vĩnh Long được chúng tôi chế tác hoàn toàn tại làng nghề điêu khắc đá nổi tiếng cả nước Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Tất cả các hạng mục công trình được chế tác hoàn chỉnh tại xưởng ở Ninh Bình. Sau đó được vận chuyển bằng xe tải vào Vĩnh Long. Tại đây chúng tôi tiến hành lắp đặt hoàn thiện công trình trong thời gian chỉ 2 ngày.

Mẫu nhà mồ đẹp tại Vũng Liêm Vĩnh Long
Mẫu nhà mồ đẹp tại Vũng Liêm Vĩnh Long

Do khu nhà mộ tại Vĩnh Long được gia đình bố trí phía sau vườn đường vào bằng xe cẩu không có nên chúng tôi đã tiến hành lắp đặt bằng rôbot .Vì vậy việc lắp đặt khá khó khăn và mất nhiều thời gian hơn so với lắp bằng xe cẩu. Được sự hỗ trỡ nhiệt tình của gia đình cùng với sự làm việc tận tâm của anh em thợ nên chỉ trong thời gian 1 ngày chúng tôi đã lắp đặt hoàn thiện công trình mộ song thân bằng đá tại Vĩnh Long  để bàn giao cho gia đình Anh Đặng Văn Móc.  Rất cảm ơn gia đình anh cũng như toàn thể anh em lắp ghép đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều để hoàn thiện công trình này.

Bức chắnn phong nhà mồ tại Vĩnh Long - Tấm chắn phong nhà mồ
Bức chắn phong nhà mồ tại Vĩnh Long – Tấm chắn phong nhà mồ

Không gì vui mừng hơn sau mỗi công trình chúng tôi lại nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách. Gia đình anh Móc đã rất vui và hài lòng về khu nhà mộ được lắp đặt bởi chúng tôi. Cảm ơn anh và gia đình rất nhiều sự hài lòng của gia đình anh cũng như quý khác hàng trên khắp cả nước chính là động lực to lớn để chúng tôi ngày một phát triển hơn trong công việc chế tác đồ đá tâm linh.

Sau đây là một số hình ảnh lắp đặt nhà mồ đẹp tại Vĩnh Long 

Hàng rào tường rao lan can nhà mồ tại Vĩnh Long
Hàng rào tường rao lan can nhà mồ tại Vĩnh Long
Miếu thờ thần linh nhà mồ tại Vĩnh Long
Miếu thờ thần linh nhà mồ tại Vĩnh Long

Hình ảnh ngổn ngang khi vận chuyển hàng vào khu nhà mồ sau vườn nhà anh Móc.

Lắp đặt nhà mồ bằng đá tại Vĩnh Long
Lắp đặt nhà mồ bằng đá tại Vĩnh Long
đá khối nhà mồ tại Vĩnh Long
đá khối nhà mồ tại Vĩnh Long
Nhà mồ song thân khu mộ gia đình tại Vĩnh Long
Nhà mồ song thân khu mộ gia đình tại Vĩnh Long

Tại sao chọn chúng tôi là đơn vị thi công nhà mồ đẹp tại Vĩnh Long

Công  ty đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi có nguồn gốc từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống nổi tiếng cả nước đó chính là làng đá mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Ninh Vân là làng nghề đá mỹ nghệ nổi tiếng có truyền thống, uy tín, thương hiệu hàng nghìn năm. Nên quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn công ty chúng tôi để làm lăng mộ gia đình. Hàng năm chúng tôi có hàng trăm công trình tâm linh bằng đá được lắp đặt trên khắp cả nước.

Công ty chúng tôi quy tụ đội ngũ thợ chế tác, sản xuất lành nghề, có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Vốn xuất thân từ làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa Lưu- Ninh Bình nổi tiếng cả nước nên đội ngũ thợ của chúng tôi đều được kế thừa và phát huy đầy đủ tinh hoa trong nghề khi được các thế hệ đi trước đào tạo bài bản để tạo ra được những sản phẩm có chất lượng tốt, đẹp, độc đáo, ấn tượng, tinh tế phù hợp văn hóa và phong thủy.

Công ty chúng tôi trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang trang tiện nghi để phục vụ cho việc chế tác cũng như thi công, vận chuyển, lắp đặt, xây dựng các công trình bằng đá trên toàn quốc.

Đến với công ty đá mỹ nghệ  Thái Vinh chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực và mong muốn làm hài lòng tất cả các quý khách một cách hoàn hảo nhất và trở thành một trong những cơ sở chế tác và địa chỉ chế tác và thi công nhà mồ đẹp uy tín hàng đầu cả nước.

Thông tin liên hệ cơ sở đá mỹ nghệ Thái Vinh

  • Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Website: https://damyngheninhvan.net/
  • HotLine: 0912.957.222